Thông tin xe Mercedes – Benz với phiên bản E class 2012

Chuẩn mực của là giao thông an toàn, với hàng loạt cải tiến E class 2012 hướng tới sự an toàn tối đa cho người sử

Tối 14-10 tại khách sạn Park Hyatt (TP.HCM) Mercedes đã tổ chức lễ ra mắt mẫu xe E class 2012 dành cho doanh nhân. Ra mắt với hai phiên bản hoàn toàn mới và hai phiên bản nâng cấp, Mercedes E class tiếp tục khẳng định vị trí hàng đầu trong các dòng xe cao cấp. E class 2012 là chiếc xe doanh nhân sang trọng nhất được sản xuất tại Việt Nam, đây cũng là dòng xe được giới lãnh dạo, doanh nhân thành đạt rất ưa chuộng.
Ngoại thất 2 phiên bản hoàn toàn mới E200 BluEFFICENCYE và E300 AMG của dòng E class 2012 có sự thay đổi nhưng vẫn giữ được những nét truyền thống Mercedes – Benz. Thân xe mạnh mẽ với đường cong vuốt dọc, phần trước hình chữ V đặc trưng cùng với phần sau mạnh mẽ tạo nên sự hài hòa cho dáng vẽ năng động và thoải mái. Lưới tản nhiệt dạng nan mạ crôm màu đen, mâm hợp kim 5 cánh đôi, hệ thống treo thể thao, thắng đĩa trước đục lỗ, hai ống xả hình chữ nhật kết hợp với ốp cản sau làm cho ngoại thất chiếc xe bắt mắt, mang đậm tính thể thao hơn.

Nội thất E class 2012 là sự kết hợp của thiết kế tinh xảo với chất liệu cao cấp và công nghệ hiện đại. Nội thất xe luôn tràn ngập nắng và gió do cửa sổ trời có thể mở rộng hoàn toàn, kính xe cách nhiệt có khả năng ngăn chặn bớt bức xạ mặt trời. Với thông điệp thoải mái như ở nhà, Mercedes E class 2012 được trang bị những thiết bị tiêu chuẩn mang đến cảm giác thư giãn thoải mái cho người sử dụng. E class phiên bản 2012 sở hữu hệ thống điều hòa khí hậu đa vùng cao cấp duy trì nhiệt độ ổn định cho xe trong mọi điều kiện thời tiết. Các cảm biến sẽ ghi nhận nhiệt độ bên trong và bên ngoài xe, cường độ và hướng chiếu sáng từ đó tự động điều chỉnh sưởi ấm hay làm mát từng vùng riêng trong xe. Ghế ngồi của E class phiên bản 2012 đạt những tiêu chuẩn cao nhất về tiện nghi, khoa học và an toàn. Ghế lái và ghế hành khách phía trước được điều khiển bằng điện, nhờ có chức năng bộ nhớ có thể lưu 3 tư thế khác nhau cho ghế ngồi, tay lái và gương chiếu hậu giúp người lái cũng như hành khách trên xe luôn cảm thấy thoải mái ngay cả trong các chuyến đi xa. Không những vậy E class còn đủ khả năng đáp ứng những nhu cầu giải trí cao cấp nhất. Hệ thống nghe nhìn Audio 20 CD hỗ trợ nhiều phương tiện giải trí kết hợp cùng đầu đọc CD 6 đĩa, cổng kết nối USB, Ipod, đĩa cứng, Mp3. Lần đầu tiên hành khách hàng ghế sau có thể tận hưởng hệ thống giải trí riêng biệt với hai màn hình 8 inch tích hợp trên tựa đầu ghế trước, 2 tai nghe và bộ điều khiển từ xa.

E class 2012 chia làm hai phiên bản trong đó bản E200 BluEFFICENCYE (BE) được trang bị động cơ mới và hộp số tự động ưu việt. Động cơ CGI cho công xuất 184 mã lực tại 5250 vòng/phút, mô-mem xoắn cực đại 270 tại 1800 – 4600 vòng/phút. Sức mạnh này cho phép E200 BE tăng tốc từ 0-100km tròng vòng 8,2s. Mức tiêu thụ nhiên liệu của phiên bản bản rất ấn tượng chỉ 7,5 lit/100km đây là chiếc xe kinh tế nhất trong tròng E class. Trong khi đó bản Mercedes E class E300 lại được cung cấp sức mạnh từ khối động cơ V6 dung tích 3,5 lít cho công suất 231 mã lực và mô-mem xoắn 300 tại 2500 – 5000 vòng/phút. Công nghệ mới đã giúp E300 đáp ứng được những yêu cầu khắt khe của châu Âu về giới hạn khí thải và tiêu thụ nhiên liệu.

Chuẩn mực của Mercedes – Benz là giao thông an toàn, với hàng loạt cải tiến E class 2012 hướng tới sự an toàn tối đa cho người sử dụng. E class 2012 được trang bị hệ thống điều khiển và theo dõi thông tin được thiết kế đặc biệt và khoa học theo những mong muốn của người lái. Hệ thống tự bảo vệ PRE-SAFE có chức năng ngăn chặn rủi ro và thực thiện các biện pháp hỗ trợ khi va chạm xảy ra. Các túi khí ở phía trước có thể tự kích nổ hai giai đoạn tùy theo mức độ nghiêm trong khi xảy ra tai nạn, các túi khí bên hông và treo trên của sổ cụng tự điều chỉnh khi cần thiết. Phòng ngừa những tai nạn khác có thể xảy ra sau khi va chạm đồng thời giúp công tác cứu hộ E class 2012 sẽ tự động ngắt động cơ, ngừng cung cấp nhiên liệu, đèn cảnh báo nguy hiểm và đèn nội thất khẩn cấp tự động kích hoạt, cửa xe tự động mở khóa.

Mercedes E class 2012 được bán với giá 89.900 USD tương đương 1,879,000,000 VND cho phiên bản E200 BE và 99.900 USD tương đương 2,088,000,000 VND cho bản E300.

Cùng Danh Mục:

Liên Quan Khác

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *